Tin tức & Sự kiện
news & event
28 09 / 2012

Mắt Bão ra mắt sản phẩm Chili tạo website nhanh chóng

Kỷ niệm 10 năm thành lập, công ty Mắt Bão đồng thời ra mắt sản phẩm Chili - giải pháp thiết kế website đơn giản và nhanh chóng cho bất cứ ai muốn bắt đầu kinh doanh.
Giải pháp mang khẩu ngữ "Khởi sự kinh doanh cùng Chili - Chinh phục khách hàng online" này được ra mắt tại TP.HCM ngày 28/9/2012. Ông Huỳnh Ngọc Duy, Giám đốc điều hành công ty Mắt Bão Media - đơn vị của Mắt Bão phát triển sản phẩm này cho biết giải pháp là kết quả của hơn 4 năm nghiên cứu - phát triển của Mắt Bão Media. Đó là một bộ công cụ hỗ trợ thiết kế một website hoàn chỉnh bằng những thao tác đơn giản nhất có thể.
 
 91.jpg
Ông Huỳnh Ngọc Duy
 
Người dùng chỉ cần biết sử dụng máy tính, vào www.chili.vn, thông qua 6 bước gồm Chọn mẫu website; Điền thông tin, tài khoản; Chọn gói dịch vụ; Bổ sung tính năng; Thông tin website và Hoàn tất đăng ký là sẽ có một website của riêng với chi phí thấp nhất dưới 1.000.000 đồng/năm (đã bao gồm chi phí vận hành và duy trì website).

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Mắt Bão đã ký kết thoả thuận hợp tác với công ty luật hợp danh Ecolaw và trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ lưu trữ và đăng ký tên miền bảo vệ quyền lợi khách hàng bằng dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp.

Theo ông Duy, trên thế giới, mô hình cung cấp công cụ thiết kế website không mới nhưng chúng thường có nhiều yếu tố chưa phù hợp với người dùng Việt Nam như ngôn ngữ... Công cụ Chili của Mắt Bão Media đã được phát triển đáp ứng đến 80% nhu cầu của người sử dụng với giao diện tuỳ chọn, phong phú; phù hợp văn hoá của người Việt; thời gian tạo website ngắn; nhân viên Mắt Bão Media giúp khách hàng hoàn thiện 100% website trong vòng 5 ngày làm việc...

Chili là tên gọi sản phẩm bắt nguồn từ tiêu chí giúp khách hàng đầu tư chi li cho một webstie, ẩn dụ "dễ như ăn ớt" và thú chơi "chí lí". Chili tích hợp sẵn nhiều công cụ nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian thao tác trên website, giúp website của khách hàng được tìm thấy dễ dàng bởi các máy tìm kiếm.
 
Nguồn: PC World