Tin tức & Sự kiện
news & event
7 05 / 2012

Mắt Bão vận hành website kinh doanh trực tuyến phiên bản mới

Cty Mắt Bão-một trong những nhà cung cấp dịch vụ đăng kí tên miền, cho thuê máy chủ, dịch vụ email, thiết kế web.v.v…hàng đầu tại VN hiện nay đã công bố đưa vào vận hành hệ thống kinh doanh trực tuyến (website) phiên bản mới và tổng đài 19001830 ngày 7.5, tại TPHCM.

87.jpg
Ông Phạm Kim Ngân - CTO Mắt Bão
Phiên bản mới ngoài việc xây dựng trên nền công nghệ ASP.NET 4.0 còn kết nối thẳng đến các nhà đăng ký tên miền quốc tế. Mắt Bão bổ sung các ứng dụng linh động như: Sử dụng mô hình portal, tương tác trực tiếp với hệ thống quản lý nội bộ bên trong (ERM) qua đó mọi thắc mắc, yêu cầu hay đơn hàng của khách truy cập sẽ được chuyển thẳng vào hệ thống và đến tận nhân viên phụ trách, để xử lý một cách nhanh chóng và chuẩn xác.

Hệ thống cũng phân luồng hỗ trợ trực tuyến, tư vấn, giải đáp các vấn đề kỹ thuật hay các thắc mắc liên quan đến việc đăng ký, sở hữu tên miền, dịch vụ email, VPS, hosting…

Ông Phạm Kim Ngân-Giám đốc kỹ thuật Cty Mắt bão-cho biết: “Một số dịch vụ đặc trưng như: Email Hosting, Email Server được Mắt Bão tổng hợp và liệt kê các ưu điểm vượt trội, đặc tính kỹ thuật giúp người truy cập sẽ dễ dàng nhận biết tính năng, sự khác biệt giữa các đặc tính hay cung cấp dịch vụ do Mắt Bão với các nhà cung cấp khác.”
 
Phiên bản mới cũng tích hợp khả năng phân tích thói quen của người truy cập, nhằm nhận biết liên tục sự quan tâm của người truy cập đối với những thành phần trên website và ngược lại. Khách hàng cũng được tiếp cận với kênh đặt hàng và thanh toán trực tuyến theo quy trình từng bước(Step by step)-dễ dàng đăng ký, quản lý quá trình đặt hàng của mình hơn.
Ngoài ra, hình thức thanh toán cũng được Mắt Bão liên kết với nhiều đối tác như: Smartlink, PayPal,Webmoney, Thẻ ghi nợ nội địa của các ngân hàng Vietcombank, Sacombank,MB bank, Vietin Bank.., Thẻ tín dụng quốc tế Visa, Master card… mang lại sự thuận tiện trong giao dịch cho khách hàng.
 
Cùng với việc ra mắt phiên bản mới của hệ thống kinh doanh trực tuyến, Mắt Bão cũng chính thức đưa tổng đài 19001830 chăm sóc khách hàng 24.7 vào hoạt động.
 
Nguồn: T.H.T
Báo Lao Động