Tin tức & Sự kiện
news & event
23 10 / 2014

Unitour 2014: "Bão" đổ bộ đến trường Đại học Công Nghệ Thông Tin

Tiếp nối thành công tại Đà Nẵng, ngày 22/10/2014 chương trình UniTour của Mắt Bão tại TP.HCM đã bắt đầu khởi động. Ngôi trường đầu tiên mà Mắt Bão “đổ bộ” là trường đại học Công Nghệ Thông Tin (UIT).
Trước khi chương trình diễn ra vài ngày, thông tin về UniTour đã được truyền thông rộng rãi trên diễn đàn trường và thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn sinh viên. Số lượng đăng ký tham gia vượt hơn 150 lượt.
 
Vào ngày diễn ra sự kiện, các bạn sinh viên đã đến rất sớm với tâm trạng hào hứng.  Hội trường được “làm nóng” bằng các trò chơi khởi động. Với sự dẫn dắt dí dỏm của MC, các bạn sinh viên lẫn các diễn giả đều hòa cùng không khí sôi nổi của các trò chơi trước chương trình.
 
96.jpg

97.jpg

98.jpg
Các bạn sinh viên hào hứng tham gia trò chơi khởi động
 
Phần trình bày của các diễn giả rất tâm lý và thu hút, đánh đúng vào các vấn đề mà các bạn sinh viên rất quan tâm, cụ thể như: làm thế nào để tự khởi nghiệp với thương mại điện tử khi còn ngồi trên ghế nhà trường, chọn tên miền thế nào cho đúng, làm thế nào để bảo vệ website của mình, cách tạo một bộ hồ sơ gây ấn tượng với nhà tuyển dụng v.v...
 
99.jpg

100.jpg

101.jpg
Các bạn sinh viên tập trung lắng nghe
 
Với chuyên ngành chính là công nghệ thông tin, các bạn sinh viên UIT nắm bắt rất nhanh những điều được truyền đạt, và trả lời chính xác các câu hỏi mà diễn giả đặt ra cho các bạn. Sự tương tác qua lại giữa diễn giả và sinh viên khiến cho buổi hội thảo không quá lý thuyết mà rất sinh động.
 
102.jpg
Các bạn giơ tay trả lời câu hỏi
 
Kết thúc buổi hội thảo, Mắt Bão có phỏng vấn ý kiến của một vài bạn sinh viên về chương trình. Các bạn đều có chung kết luận là hội thảo rất hữu ích, đặc biệt là đối với chuyên ngành của các bạn. Không những thế, các bạn còn được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu làm hành trang khi ra trường xin việc làm sau này.
 
Bên cạnh những kiến thức tiếp thu được, các bạn sinh viên còn có cơ hội mang về rất nhiều phần quà có giá trị như điện thoại di động, USB, áo thun v.v...
 
103.jpg

104.jpg
Hào hứng với rất nhiều phần quà
 
Chuỗi chương trình UniTour tháng 10 sẽ tiếp tục diễn ra tại trường đại học HUTECH, đại học Kinh Tế - Luật và đại học Giao Thông Vận Tải.
 
Marcom Dept.