Tin tức & Sự kiện
news & event
31 12 / 2021

ĐIỂM TIN SỰ KIỆN NỔI BẬT - MẮT BÃO 2021

Hãy cùng Mắt Bão nhìn lại những hành trình mà chúng ta đã vượt qua cũng như những dấu ấn của Mắt Bão trong năm 2021.


ĐỒNG HÀNH CÙNG CỘNG ĐỒNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH

2021 quả thật là một năm đầy biến động với cộng đồng kinh doanh trên cả nước. Thấu hiểu những khó khăn đó, Mắt Bão liên tục đưa ra những chương trình hỗ trợ doanh nghiệp SMEs: Chương trình liên kết hỗ trợ, chuỗi webinar chia sẻ kiến thức cho cộng đồng kinh doanh.
 
MB_VPB.jpg

MB_thay-doi-nho-loi-ich-lon.jpg

MB_MBxUBNDQUAN10_900_6.jpg

MB_WEBINAR_900_7.jpg
 

GÓP SỨC NHỎ CÙNG BÀ CON VƯỢT QUA KHÓ KHĂN MÙA DỊCH

ATM gạo và OXI Map là 2 chiến dịch đồng hành của Mắt Bão và Axys Group nhằm hỗ trợ cộng đồng cùng bước qua những khó khăn do dịch bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh. Cũng như luôn có những hành động hỗ trợ cho các cán bộ - công nhân viên tại Mắt Bão.
 
MB_ATM-gao.jpg

MB_OXY.jpg

MB_bang-khen.jpg
 

KHÔNG NGỪNG NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT HƠN

Năm 2021, là năm cột mốc đánh dấu nhiều bước tiến vượt bậc của các sản phẩm tại Mắt Bão. Và đây cũng là năm Mắt Bão chính thức trở thành nhà đăng ký tên miền đầu tiên tại Việt Nam vươn tầm quốc tế với TOP 100 toàn cầu về số lượng tên miền được đăng ký.
 
Mắt Bão hiểu mình sẽ không đạt được những điều này nếu thiếu đi sự giúp sức của quý vị. Cảm ơn sự đồng hành, những đánh giá, góp ý từ quý khách hàng.
 
MB_MICROSOFT_900_8.jpg

MB_GIAITHUONG_900_2.jpg

MB_GIAITHUONG_900_1.jpg

LẠC QUAN ĐÓN CHÀO NĂM 2022 CÙNG DẤU MỐC 20 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG SME

Lửa thử vàng, gian nan thử sức, 2021 đầy khó khăn đã khép lại và 2022 sẽ mở ra những cánh cửa hy vọng mới. Mắt Bão sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường kinh doanh trực tuyến, mong rằng sẽ nhận được những ủng hộ từ quý khách cũng như sự hợp tác bền vững từ quý đối tác.

MB_DANH-GIA-5-SA0.jpg