Tin tức & Sự kiện
news & event
24 02 / 2012

Mắt Bão nhận bằng khen của UBND TP.Hồ Chí Minh

Tại buổi gặp gỡ đầu năm ngành Công nghệ thông tin và Viễn thông do Sở Thông tin và Truyền thông TP.Hồ Chí Minh tổ chức diễn ra vào ngày 24/2/2102, với những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Viễn thông năm 2011, Mắt Bão đã vinh dự được lãnh đạo UBND Thành phố trao tặng bằng khen.
Buổi gặp gỡ có sự tham gia của TS Nguyễn Minh Hồng - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, TS Lê Mạnh Hà - P.Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh, ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hội tin học Thành phố cùng rất nhiều lãnh đạo các ban ngành CNTT, các lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh.
 
179-(1).jpg
Ông Nguyễn Quốc Vinh - CEO Mắt Bão Network Services trong buổi trao bằng khen
 
Gặp mặt đầu năm là hoạt động thường niên của thành phố với mục đích gặp gỡ và trao đổi thông tin về định hướng, chính sách và những đề xuất nhằm phát triển ngành CNTT. Đây cũng là dịp để tổng kết quá trình hoạt động, ứng dụng và kinh doanh của các đơn vị Công nghệ thông tin và Viễn thông năm 2011 đồng thời đưa ra phương hướng hoạt động trong năm 2012.
 
Sự ghi nhận những đóng góp của công ty Mắt Bão trong lĩnh vực Công nghệ thông tin – Truyền thông trong năm 2011 sẽ là nguồn động viên lớn lao dành cho toàn thể cán bộ, nhân viên công ty Mắt Bão và là động lực thúc đẩy công ty có bước tiến mới trong những năm về sau.