Tin tức & Sự kiện
news & event
22 09 / 2015

Mắt Bão Đồng Hành Cùng Sinh Viên Đam Mê Thương Mại Điện Tử

Sáng ngày 19/09/2015 vừa qua, gần 1500 sinh viên đam mê thương mại điện tử hăng hái tham gia buổi hội thảo E-Commerce & E-Marketing do trung tâm đào tạo Marketing ENS (thuộc trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật) tổ chức. Và Mắt Bão rất vinh hạnh đã trở thành một trong những đơn vị đồng hành, cùng chung tay mở ra cơ hội cho các bạn sinh viên đang theo đuổi các ngành thương mại điện tử và tiếp thị trực tuyến.
Nắm bắt được xu thế phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử (E-commerce) và tiếp thị trực tuyến (E-marketing) trong tương lai. Trung tâm đào tạo Marketing ENS đã phối hợp cùng một số nhà đồng hành, trong đó có đơn vị Mắt Bão cùng nhau tạo nên một buổi chia sẻ thông tin thú vị và bổ ích dành cho các bạn sinh viên, cũng như giúp các bạn chuẩn bị kiến thức và kỹ năng vững vàng, tự tin, sẵn sàng tham gia vào nguồn nhân lực của 2 ngành này.
Đến với chương trình, các bạn sinh viên không những được giao lưu, đặt câu hỏi với các tiền bối dày dạn kinh nghiệm trong ngành TMĐT và Online Marketing mà còn được tìm hiểu về những cơ hội việc làm hấp dẫn đến từ nhiều đơn vị khác nhau. Đặc biệt, các bạn còn được “rinh” những phần quà hấp dẫn, giá trị đến từ nhiều đơn vị đồng hành cùng chương trình. Và không đứng ngoài cuộc, Mắt Bão mong muốn mang lại cơ hội cũng như sự động viên khích lệ các bạn sinh viên đang nhen nhóm ý định khởi nghiệp bằng một số phần quà giá trị: 
  • 10 gói website Chili (gói Start Up 6 tháng)
  • 05 gói hosting (gói Start 6 tháng)
  • 05 tên miền quốc tế (thời hạn 1 năm)
  • 20 voucher giảm 50% tên miền quốc tế
  • 05 cơ hội thực tập tại Mắt Bão (có trả lương hoặc thưởng sau khi hoàn thành KPI của khóa thực tập)
Với phần quà này, Mắt Bão cũng như các đơn vị đồng hành khác mong rằng sẽ giúp các bạn sinh viên đến gần với giấc mơ khởi nghiệp của mình hơn. Mắt Bão tin rằng, với niềm đam mê, sự ham học hỏi và kiên định, chắc chắn các bạn sẽ làm cho ngành TMĐT tại Việt Nam phát triển hơn bằng chính nỗ lực thật sự của mình. 
Sau đây là một số hình ảnh của các bạn sinh viên đam mê TMĐT đến từ nhiều trường ĐH khác nhau tham gia chương trình: 
 
 
44.jpg
Mặc dù chưa đến giờ G, nhưng các bạn sinh viên có mặt rất sớm để kiểm tra thông tin tham gia chương trình


45.jpg
 
Nhiều chuyên gia dày dạn kinh nghiệm chia sẻ những kiến thức cơ bản về E-Commerce & E-Marketing

46.jpg
 
Các bạn sinh viên tha hồ đặt những câu hỏi “hóc búa” đến những chuyên gia

47.jpg
 
Và được tham gia nhiều trò chơi thú vị, vui nhộn của chương trình
Marcom Dept