Tin tức & Sự kiện
news & event
30 05 / 2014

Tặng quà cho công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân

Nằm trong khuôn khổ của chương trình“Giai điệu tháng 5 - Cùng công nhân vượt khó” của Liên đoàn Lao động quận 1, chiều ngày 28 tháng 5 năm 2014, công ty Mắt Bão đã tham gia trao quà cho các công nhân viên chức lao động bị bệnh có hoàn cảnh khó khăn tại số 142 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1.
Ngoài đại diện các ban ngành, buổi lễ trao quà còn có sự hiện diện của các doanh nghiệp  tài trợ như công ty Mắt Bão (chị Hoàng Thị Thanh Tâm), công ty Viễn Sơn, Agility,… và các công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn ở quận 1.
tang-qua-CNVC-(4).JPG
Hình 1: Đại diện Công ty Mắt Bão (ngoài cùng bên trái) cùng các nhà tài trợ nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động
Tại buổi lễ, đại diện các công ty đã trao tặng mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng gồm tiền mặt và quà tặng. Thay mặt cho các công nhân viên chức nhận quà, chị Nguyễn Thị Thu Huế đã gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận 1 và các nhà hảo tâm. Theo chị, những món quà này là sự khích lệ tinh thần quý giáđối với các công nhân viên trong hành trình chiến đấu chống lại các căn bệnh hiểm nghèo.
IMG_1748-(1).jpg
Hình 2: Đại diện công ty Mắt Bão phát quà cho công nhân viên chức
Trong những năm qua, các hoạt động cộng đồng luôn được công ty Mắt Bão đề cao và tích cực thực hiện. Thông qua chương trình “Giai điệu tháng 5 – Cùng công nhân vượt khó”, Mắt Bão hy vọng góp sức cùng cơ quan ban ngành chăm lo đời sống cho các công viên chức lao động, mang lại sự sẻ chia thiết thực.
IMG_1741.jpg
Marcom Dept