Tin tức & Sự kiện
news & event
31 12 / 2022

10 SỰ KIỆN NỔI BẬT CÔNG TY CỔ PHẦN MĂT BÃO NĂM 2022

Năm 2023 sắp đến với những điều mới mẻ cùng những thử thách đang đợi Mắt Bão chinh phục ở phía trước. Trước khi bước sang năm 2023 với nhiều hi vọng, cùng nhìn lại năm 2022 của Mắt Bão với những điểm sáng trong hành trình hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh thành công hơn trên Internet.
  1. Mắt Bão vinh dự đạt các chứng nhận ISO toàn cầu: ISO 9001:2015 và 27001:2013 

Mắt Bão là một trong số ít những công ty cùng ngành tại Việt Nam đạt được cùng lúc 2 chứng nhận ISO 9001:2015 và 27001:2013. Đây là minh chứng khẳng định tính chuyên nghiệp của Mắt Bão khi luôn nỗ lực mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. 

Tại Mắt Bão, việc đảm bảo bảo mật thông tin, dữ liệu cho khách hàng luôn được ưu tiên. Mắt Bão luôn quyết tâm mang đến sản phẩm, dịch vụ đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tạo sự an tâm về bảo mật khi sử dụng dịch vụ tại Mắt Bão.  

Với việc đạt được chứng nhận ISO, Mắt Bão quyết tâm nỗ lực để duy trì các hệ thống quản lý chất lượng và hệ thống quản lý an toàn thông tin, cũng như phát triển hơn nữa trong tương lai. 

  1. Mắt Bão – Nhà đăng ký tên miền tốt nhất năm 2022 

Thông qua những thang điểm do VECOM nghiên cứu và phân tích, Mắt Bão tự hào là nhà đăng ký tên miền đáp ứng tốt 5 tiêu chí đánh giá dịch vụ Email doanh nghiệp, trong đó mức độ hỗ trợ khách hàng được điểm tối đa.  

Tại Mắt Bão, tên miền được kết hợp cùng các add-on đi kèm như DNSSEC, Regictry Lock, Bảo mật danh tính các tính năng này sẽ giúp tên miền của khách hàng được bảo vệ và hoạt động xuyên suốt quá trình kinh doanh một cách yên tâm. Ngoài ra, Mắt Bão với đa dạng 500 đuôi tên miền và liên tục được cập nhật, khách hàng có thể dễ dàng tìm được cho mình một tên miền phù hợp để khởi sự kinh doanh online dễ dàng. 

  1. Mắt Bão được công nhận là Google Cloud Partner All-star 2022 

Mắt Bão vinh dự được nhận danh hiệu Google Cloud Partner All-star – Đối tác kinh doanh Google Cloud xuất sắc của Google. Danh hiệu này đã góp phần khẳng định năng lực của đội ngũ Mắt Bão trong hoạt động cung cấp các giải pháp chuyển đổi số mói chung và Google Workspace nói riêng. Đặc biệt, việc trở thành Đối tác kinh doanh Google Cloud xuất sắc là bước tiến của Mắt Bão trong hành trình hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh thành công hơn trên Internet. 

  1. Mắt Bão phối hợp T.W Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam tổ chức cuộc thi Thanh Niên Khởi Tạo Gương Mặt Số 

Diễn ra từ tháng 6/2022 – 10/2022 theo hình thức trực tuyến, cuộc thi Thanh Niên Khởi Tạo Gương Mặt Số đã thu hút 10.000 thí sinh trên toàn quốc tham dự. Hơn 7.280 tên miền được sử dụng, phần nào khẳng định được những bước đầu tiên trong việc hướng đến đối tượng sinh viên – thanh niên trong kỷ nguyên số, thể hiện được năng lực công dân toàn cầu và khả năng sáng tạo mạnh mẽ của thế hệ Z. Nhiều cá nhân đã thể hiện bản thân một cách xuất sắc trên nền tảng số thông qua CV trực tuyến được thể hiện dưới hình thức website cá nhân. Lễ trao giải cuộc thi Thanh Niên Khởi Tạo Gương Mặt Số đã được Mắt Bão cùng T.W Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức vào ngày 09/11/2022. 

  1. Mắt Bão, ODS, CHILI, MIFI và M-Invoice hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số 

Năm ông lớn đầu ngành là Mắt Bão – ODS – CHILI – MIFI và M-Invoice cùng hợp tác chiến lược, thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt Nam. Các công ty sẽ phối hợp triển khai các hoạt động nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện.  

  1. Mắt Bão chính thức tiếp nhận chuyển giao gần 3.000 khách hàng tên miền từ IM Group 

Từ ngày 01/10/2022, thỏa thuận chuyển giao dịch vụ quản lý tên miền giữa IM Group và Mắt Bão sẽ chính thức có hiệu lực. Việc này đồng nghĩa với hơn 3,000 khách hàng đang sử dụng dịch vụ tên miền thông qua IM Group sẽ được Mắt Bão hỗ trợ kỹ thuật và các dịch vụ chăm sóc khác tương đương với các chính sách và điều kiện chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam.

  1. Mắt Bão ra mắt trang đăng nhập mới: Khám phá tất cả tại một trang duy nhất 

Ngày 19/10/2022, AXYS Group chính thức ra mắt trang đăng nhập mới mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng. Trang đăng nhập ưu việt mới giúp khách hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn trong lựa chọn dịch vụ của các công ty thành viên thuộc AXYS Group gồm: Mắt Bão, CHILI, ODS và MIFI. 

Với mong muốn nâng cao chất lượng, mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, giao diện mới dễ sử dụng, thao tác đơn giản phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng. Khi sử dụng trang đăng nhập mới, khách hàng sẽ đơn giản hóa trong việc ghi nhớ các trang đăng nhập của hầu hết các công ty thuộc AXYS Group. 

  1. Mắt Bão chính thực trở thành nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng 

Năm 2022 đánh dấu sự kiện đặc biệt của Mắt Bão – Chữ ký số Mắt Bão CA bước vào đường đua. Mắt Bão được Trung tâm Chứng thực điện tử Quốc gia cấp phép trở thành nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng. 

Mắt Bão chính thực ra mắt dịch vụ chữ ký số với tên gọi Mắt Bão CA và sản phẩm đáp ứng quy định của chính phủ và đủ điều kiện để chuẩn bị cung cấp chính thức ra thị trường. 

  1. Mắt Bão Sports – Bứt phá mọi giới hạn 

Mắt Bão Sports là chương trình thường niên của Công ty Cổ phần Mắt Bão nằm trong chuỗi hoạt động nội bộ, được tổ chức với tinh thần mang đến một sân chơi bổ ích cùng các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe cũng như là nơi mà các thành viên được cháy hết mình, tự tin, bứt phá giới hạn bản thân. Ngoài các thành viên từ Mắt Bão thì Mắt Bão Sports 2022 năm nay còn có sự đồng hành và tham gia của các công ty thành viên trong AXYS Group như Chili, ODS và Navee. 

  1. Mắt Bão khởi động chiến dịch Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp năm 2023 

Năm 2022 đã khép lại với những “quả ngọt”, Mắt Bão chào đón năm 2023 với chiến dịch “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”. Ngày 01/12/2022, trong sự kiện do Mạng lưới nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN tổ chức, Mắt Bão đã ký kết hợp tác, cam kết cung cấp các dịch vụ, sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ số, hỗ trợ kinh doanh online cho các nữ CEO doanh nghiệp, Start-up có người sáng lập là nữ.