Tin tức & Sự kiện
news & event
17 01 / 2023

MẮT BÃO EM20 - YEAR END PARTY 2022

Ngày 14/01/2023 vừa qua, đêm hội vinh danh Year End Party của AXYS Group đã diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi và sôi động với sự góp mặt của Mắt Bão, MIFI, CHILI, NAVEE, ODS và Mắt Bão BPO.

1. Có gì hot tại Year End Party AXYS Group?

Đây là sự kiện đặc biệt trong năm để đại gia đình AXYS nói chung và Mắt Bão nói riêng được gặp gỡ, giao lưu và tôn vinh những cá nhân xuất sắc trong năm 2022. Tiếp nối truyền thống, đêm hội đã tôn vinh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022 – những người tận tâm và cống hiến trong công việc với 3 hạng mục: Nhân viên xuất sắc; Quản lý xuất sắc và Best of The Best.


Thành viên Mắt Bão tại Hồ Chí Minh

Thành viên Mắt Bão tại Hà Nội

2. Mắt Bão EM20 - Hành trình 20 năm tự hào của Mắt Bão

Cũng trong chương trình Year End Party, sự kiện Mắt Bão EM 20 kỉ niệm hành trình 20 năm đầy ý nghĩa với sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh thành công hơn trên Internet. Các thành viên nhà Bão được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa khi nhìn lại hành trình nhiệt huyết và thành tựu của Mắt Bão trong suốt 20 năm với nhiều thăng trầm. Sự kiện này đánh dấu hành trình 20 năm đầy nhiệt huyết và mở đầu cho một tương lai rực rỡ và đầy hy vọng.

Anh Huỳnh Ngọc Duy - Giám đốc Công ty Cổ phần Mắt Bão chia sẻ
“20 năm không phải là một thời gian quá dài, nhưng cũng đủ để Duy và các thành viên của Mắt Bão tự hào nhìn lại những nỗ lực của mình đã đem lại sự tin yêu của hơn 500,000 doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Mắt Bão. Mắt Bão gửi lời cảm ơn chân thành đến những khách hàng đã luôn tin yêu, những quý đối tác đã luôn luôn ủng hộ và đặc biệt là các thành viên của Mắt Bão đã cùng đồng hành trong suốt chặng đường vừa qua.” – Anh Huỳnh Ngọc Duy – Giám đốc Công ty Cổ phần Mắt Bão phát biểu.
Nhân dịp đặc biệt này, Mắt Bão đã trao 19 phần quà vinh danh vô cùng đẳng cấp và ý nghĩa - chiếc huy hiệu in logo Mắt Bão trị giá 1,2 chỉ vàng cho các cá nhân đồng hành hơn 10 năm cùng Mắt Bão. Những cái bắt tay, cái ôm là lời cảm ơn sâu sắc từ ban lãnh đạo gửi đến các cá nhân đã cùng Mắt Bão trải qua chặng đường đầy thăng trầm để đạt được ngày hôm nay, tiếp thêm động lực cho toàn thể thành viên nhà Bão.

Vinh danh các cá nhân đồng hành hơn 10 năm cùng Mắt Bão
Bên cạnh đó, tất cả nhân viên nhà Bão đã rất hào hứng khi được gặp gỡ Mờ Bê Gàn – Linh vật của Mắt Bão tại photobooth và trong phần quà tặng EM20, là hình ảnh đại diện cho một người bạn luôn đồng hành cùng các thành viên nhà Bão. Đây là món quà tinh thần mà công ty dành tặng cho các thành viên như lời tri ân vì đã là một phần của đại gia đình Mắt Bão.
Chương trình Mắt Bão EM20 một lần nữa khẳng định tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo cũng như giá trị Tâm – Trí – Tín của người nhà Bão.
Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc xinh xắn trong chương trình YEP 2022 đáng nhớ này nhé!