Tin tức & Sự kiện
news & event
13 01 / 2023

TUYÊN BỐ SỨ MỆNH CÔNG TY CỔ PHẦN MẮT BÃO

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Mắt Bão vẫn luôn trên hành trình thực hiện sứ mệnh – tầm nhìn – giá trị cốt lõi để xây dựng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cũng như xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Chúng tôi luôn nhất quán thực hiện các định hướng sau trên hành trình phát triển của mình:

Sứ mệnh
Với sự năng động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, chúng tôi tin tưởng rằng các anh chị doanh nhân hoàn toàn có thể đưa thương hiệu của mình vươn xa hơn nữa. Do đó, Mắt Bão đặt ra sứ mệnh “hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh thành công hơn trên Internet”.

Tầm nhìn
Tương lai của các nền kinh tế sẽ xoay quanh môi trường công nghệ. Các doanh nhân sẽ đem từng chuyển động công nghệ vào trong doanh nghiệp của mình. Trong hành trình ấy, Mắt Bão sẽ nỗ lực để “trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyển đổi số tại Châu Á” nhằm thực hiện sứ mệnh đã đặt ra.

Giá trị cốt lõi: Tâm – Trí - Tín
Tâm: Tâm chính là thái độ ứng xử với một vấn đề. Mắt Bão tin rằng khi có thái độ đúng đắn, cầu thị, chân thành, thì phần lớn vấn đề có thể được giải quyết. Bởi vậy, chữ Tâm thật sự là giá trị cốt lõi không thể thiếu mà chúng tôi luôn nỗ lực để thực hiện.
Trí: Từ Tâm đúng đắn đến Trí dẫn đường, khai lối. Để làm được việc ấy, chúng tôi thường xuyên đào tạo, trau dồi kiến thức cho các CBNV để khuyến khích nhân viên phát triển bản thân, tạo ra giá trị và sự khác biệt, sáng tạo.
Tín: Thiếu chữ Tín như xây lâu đài trên cát. Mắt Bão luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu, lấy sự tử tế để đối xử với khách hàng, đối tác cũng như thành viên trong công ty.